ปฏิทิน

กิ๊ก

กิ๊ก

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เริ่มใช้งาน


ทดสอบการใช้งานบล๊อกของฉัน
หิ่งห้อยกับตะวันGm C F/C/F Gm C F
รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว ไม่มีอะไรจะให้อย่างเขาDm Gm C Dmเธอไม่รักไม่รักหรอกคนอย่างเรา ไม่มีอย่างเขาที่เธอต้องการ Gm C Fเรามันน้อยบุญวาสนา ไม่มีปัญญาจะไปแข่งขัน Dm Gm C Fเขาชนะชนะขาดลอยอย่างนั้น จะให้เธอหันมองเราได้งัยGm Dm Bb C F*เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสุ้ไม่ไหวGm Am Bb C C7 Cเขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจให้เขาเป็นคนสำคัญ Gm C F**รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝันDm Gm C Fวันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวัน เธออาจจะหันมามองฉันบ้าง

1 ความคิดเห็น: